tro choi danh bai tien len mien nam
Trẻ em trên máy bay không thể chọn chỗ ngồi trực tuyến,td۽ͼ

Trẻ em trên máy bay không thể chọn chỗ ngồi trực tuyến,td۽ͼ

Trẻ em trên máy bay không thể chọn chỗ ngồi trực tuyến

lý do

Theo quy định có liên quan của cục hàng không dân sự, trẻ em dưới 14 tuổi trên các chuyến bay nội địa, không thể thông qua các giá trị máy chọn chỗ ngồi trực tuyến. Đó là vì lý do an toàn, vì trẻ em thường cần sự chăm sóc đặc biệt hoặc sự sắp xếp chỗ ngồi đặc biệt, chẳng hạn như gần gũi với cha mẹ hay người giám hộ để đảm bảo an toàn và tiện nghi.

quá trình giá trị trực tuyến

Khi một đứa trẻ trực tuyến, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở rằng nó không thể chọn chỗ ngồi. Cha mẹ hoặc người giám hộ cần phải kiểm tra ở quầy thu ngân sân bay để sắp xếp chỗ ngồi cho trẻ em.

lưu ý

Khi kiểm tra tại sân bay, cha mẹ hoặc người giám hộ nên cho nhân viên biết tuổi và nhu cầu đặc biệt của trẻ em. Các nhân viên sẽ sắp xếp chỗ ngồi phù hợp với hoàn cảnh của trẻ, chẳng hạn như gần cha mẹ hoặc người giám hộ, gần cửa sổ hoặc lối đi.

giới hạn giá trị trên Internet

Ngoài trẻ em, các hành khách khác cũng có những trường hợp sau đây không thể thông qua các giá trị máy chọn chỗ ngồi trực tuyến:

Những người khuyết tật dưới 1, 5 mét

Những hành khách cần được phục vụ trên cáng hoặc xe lăn

Hành khách chở trẻ sơ sinh hoặc cần một cái nôi trẻ sơ sinh đặc biệt

Hành khách mang theo vật nuôi

Những hành khách này cần phải kiểm tra tại quầy thu ngân của sân bay để có được sự sắp xếp đặc biệt và sự phân bổ chỗ ngồi.